Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

ĐÊM SÂU XUỐNg PHỐ


Sương rất dày khi đêm sâu xuống phố
đèn ảo mờ đâu rồi hạnh phúc nhau
con đường nõn trắng phủ đầy trên cỏ
kéo kiếng xe, tôi thầm hỏi: Anh đâu
*
Lạnh âm độ, thêm gió lùa ngang cửa
lạnh mãn đời hay chỉ ngắn thời gian
ngõ nào về cho mơ tôi đừng vỡ
xin Trời cho tim đừng mãi lang thang
*
Quá mệt mỏi, không thích phiêu bồng nữa
nửa đời rồi, tim vừa hết côi đơn
ngày ngồi quán, nhìn người dưng qua phố
tách café nóng lúc nãy nguội dần!
*
Mỗi chiều đến nhìn hoàng hôn thẩm tím
nghe buồn rưng chảy tròn quanh môi mình
cứ vậy đó làm tim tôi nhịp hẫng
hiểu ra Anh, người giữ khoá ngục tình
*
Tối đã sâu, sao tôi còn giữa phố
còn loay hoay chạy quành quanh tìm gì
thôi Trời ạ, tôi mong tìm về vỗ
nhưng người xa, nên nước mắt...hoen mi !

đông hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét